Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "kích cầu tiêu dùng"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Thủ tướng chỉ đạo phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế số phát triển
Tháng khuyến mại 2024 được tổ chức với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam; thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng...
Công điện của Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 121/CĐ-TTg ngày 26/11/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng.
Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9
Nhằm kích cầu tiêu dùng vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nguồn hàng tăng hơn những ngày thường, đồng thời tung ra nhiều chương ưu đãi hấp dẫn...
Thủ tướng chỉ thị kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường trong nước
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27-8-2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Tìm giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa
Theo thống kê, nửa đầu năm 2024, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok Shop ghi nhận doanh số bán hàng đạt 143.900 tỷ đồng
Các đơn vị, doanh nghiệp phía Nam tìm giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa
Chiều 13-8, tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Vụ Thị trường trong nước đã có buổi làm việc với một số hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp khu vực phía Nam để bàn về việc đẩy mạnh các chương trình kích cầu tiêu dùng trong nước
Thị trường dịp lễ 30-4 và 1-5: Hàng hóa phong phú, giá cả giảm sâu
Sức mua dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay tăng không cao như kỳ vọng nhưng cũng là cơ hội để nhà bán lẻ cải thiện doanh số mua bán cho quý II và cả năm 2024.
Nhiều ngành hàng kích cầu tiêu dùng 'giá sốc' dịp lễ 30-4 và 1-5
Chỉ còn khoảng một tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5, hòa cùng không khí rộn ràng chào mừng đại lễ này, nhiều ngành hàng kích cầu tiêu dùng “giá sốc” với hàng loạt ưu đãi trên thị trường bán lẻ.
Thị trường quà tặng dịp 8-3: Phong phú chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 luôn là ngày lễ ý nghĩa dành cho phái nữ. Vì vậy, người kinh doanh luôn tận dụng thời điểm này để tổ chức nhiều chươngtrình marketing đặc biệt nhằm kích cầu, tăng doanh số bán hàng.
Tiếp tục giảm thuế, kích cầu tiêu dùng
Ngày đầu tiên của năm 2024, tín hiệu vui đến với người tiêu dùng khi Chính phủ ban hành Nghị định 94 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 110/2023 của Quốc hội.
Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, người dân thắt chặt chi tiêu, Quốc hội vừa đồng ý giảm 2% thuế giá trị gia tăng từ ngày 1-1 đến hết ngày 30-6-2024.
Kỳ vọng “mùa vàng” cuối năm
Thời gian qua, dù Bình Dương có tốc độ tăng trưởng khá cao nhưng các chỉ số vĩ mô vẫn gặp nhiều khó khăn, như xuất khẩu vẫn giảm ảnh hưởng đến doanh nghiệp (DN) sản xuất, xuất khẩu trong tỉnh.
Khuyến mại, kích cầu tiêu dùng
Sở Công thương vừa ban hành kế hoạch tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” trên địa bàn tỉnh.
Kích cầu tiêu dùng hiệu quả, doanh thu thương mại - dịch vụ tăng
Theo Sở Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4-2023 ước đạt 25.315 tỷ đồng, tăng 4,4% so với tháng trước và tăng 15,5% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp bán lẻ nỗ lực kích cầu tiêu dùng
Năm 2023 kinh tế Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, tác động đến nhiều ngành, lĩnh vực. Trong đó, ngành bán lẻ cũng chịu ảnh hưởng, người tiêu dùng đã thay đổi thói quen tiêu dùng khi giá hàng hóa tăng cao.
Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy thương mại - dịch vụ phát triển
Trong bối cảnh tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, người dân ngày càng thắt chặt chi tiêu, nhiều doanh nghiệp (DN) bắt đầu triển khai các giải pháp để kích cầu tiêu dùng
Doanh nghiệp bán lẻ kích cầu tiêu dùng
Từ quý II đến nay, thị trường hàng hóa tại Bình Dương đã có sự hồi phục nhanh.
Đòn bẩy kích cầu tiêu dùng
Dự báo những tháng cuối năm 2022 và năm 2023 vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thách thức có tác động tiêu cực đến tình hình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại: Xây dựng nhãn hàng riêng, kích cầu tiêu dùng
Sản phẩm nhãn hàng riêng (NHR) có mức giá rẻ của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không chỉ giúp người tiêu dùng (NTD) có thêm nhiều lựa chọn mà còn là một kênh giúp tiêu thụ hiệu quả.